นายหัวติ๊ก ตะวันแดงกระท่อม ชา กาแฟ คุณเชิงโชติ หวานแก้ว.. สมควรแห่งรางวัลอันทรงเกียรติ“ICON BRAND ASEAN 2022”

เชิงโชติ หวานแก้ว นักธุรกิจนักสู้ ผู้ที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค ลองผิดลองถูกมานับครั้งไม่ถ้วน เพราะมีความคิดที่ว่า คนเราถ้าไม่ลงมือทำ ย่อมไม่มีทางที่จะต่อยอดไปสู่ความสำเร็จได้ แต่การลงมือทำนั้น ก็จำเป็นต้องศึกษารายละเอียดอย่างถ่องแท้ เพื่อเป็นพื้นฐานนำทางให้เดินไปตามเป้าหมายที่ถูกต้อง

หน้าที่การงาน ในตำแหน่งกรรมการบริหาร บริษัท ซี.พี.เกษตรตะวันแดง อินเตอร์เทรด จำกัด ของ “เชิงโชติ หวานแก้ว” ย่อมไม่ใช่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เพราะด้วยสติปัญญาและความสามารถ ในสายงานการเกษตร ที่ตัวเองเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาทั้งชีวิต ทำให้บริษัทที่เขาบริหารงานอยู่นี้ ผลิดอกออกผลกำไรเรื่อยมา กระทั่งองค์กรด้านการมอบรางวัล ได้มอบรางวัลอันทรงเกียรติ “ICON BRAND ASEAN 2022”ในฐานะองค์กรธุรกิจที่มีผลงานยอดเยี่ยม สุดยอดธุรกิจและผลิตภัณฑ์แห่งปี

รางวัล “ICON BRAND ASEAN 2022” เป็นโครงการสำรวจธุรกิจและผลิตภัณฑ์ ที่ประสบความสำเร็จ ทั้งในด้านการบริหารงาน และการรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ดังนั้นการที่“เชิงโชติ หวานแก้ว”ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ถือว่าเป็นการตอบโจทย์ความสำเร็จในธุรกิจที่ตัวเองได้ทุ่มเท และเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ทำให้เดินหน้าพัฒนาองค์กรให้ดียิ่งๆขึ้น ต่อไป

สำหรับประวัติโดยสังเขป ของ“เชิงโชติ หวานแก้ว” จบปริญญาตรีศิลปะศาสตร์บัณฑิตรัฐศาสตร์ (ศศบ) มหาวิทยาลัยรามคำแหง พ.ศ.2529 / จบปริญญาโท รัฐศาสตร์มหาบัณฑิต (รม) มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขา การจัดการงานสาธารณะ(Public Management) พ.ศ.2555 /ทำสารนิพนธ์ เรื่อง “การศึกษาของชุมชนในการสร้างความมั่นคงทางรายได้ตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง กรณีศึกษา ศูนย์ส่งเสริมและผลิตภัณฑ์ข้าว ชุมชนศีรษะจระเข้ใหญ่ จังหวัดสมุทรปราการ” / ปัจจุบันเป็นกรรมการบริหาร บริษัท ซี.พี.เกษตรตะวันแดง อินเตอร์เทรด จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเข้า ส่งออก กล้าปาล์ม ,ปุ๋ย อินทรีย์ตะวันแดง / เปิด Webpage ตะวันแดง กระท่อมชา กาแฟ จัดจำหน่าย กล้าพันธ์ กระท่อม และ ชา กาแฟกระท่อม

ส่วนใครที่สนใจ ปรึกษาเรื่องการทำธุรกิจด้านการเกษตร หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตร ติดต่อได้ที่ช่องทางการ Id line: 0992177554 / โทร. 099-217-7554 / FB: เชิงโชติ หวานแก้ว / YouTube: ท่อมนายหัวติ๊ก

Related posts